Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: KHOÁI CHÂU
Điện thoại di động: 0392888108
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẦM NON ĐÔNG TẢO VUI HỘI TRĂNG RẰM

MẦM NON ĐÔNG TẢO VUI HỘI TRĂNG RẰM

Tết Trung thu dành cho trẻ em là nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam. Với không khí tưng bừng của hàng triệu thiếu niên và nhi đồng cả nước trào đón ngày tết trung thu. Hòa chung với không khí đó 19h ngày 22 tháng 9 năm 2018 trường mầm non Đông Tảo long trọng tổ chức “ Đêm hội trăng rằm” cho các cháu, với mong muốn tạo ra cho các con có một sân chơi đầy bổ ích và thật ý nghĩa trong dịp tết trung thu.

Về dự và chỉ đạo” Đêm hội trăng rằm” có đồng chí Nguyễn Văn Chiến- TVĐU Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; Đồng chí Nguyễn Trọng Thuần – TVĐU Phó chủ tịch UBND xã các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể và đặc biệt là phụ huynh học sinh và hơn 500 cháu học sinh.

Mở đầu chương trình cô Nguyễn Thị Huyền – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc “Đêm hội trăng rằm”. Trong diễn văn khai mạc đ/c mong muốn các vị đại biểu và phụ huynh học sinh quan tâm nhiều hơn nữa đến các phong trào của nhà trường góp phần giúp nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục các cháu. Trong “ Đêm hội trăng rằm” nhà trường cũng được nhận nhiều phần quà từ các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể và phụ huynh học sinh.

Sau đây là một số hình ảnh của “ Đêm hội trăng rằm”

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết